Phát Triển Nội Dung Bởi Team Quản Trị Website
Thiết kế website chuyên nghiệp, Thiết kế web cho doanh nghiệp chuẩn UX/UI. Thiết kế web code tay chuẩn SEO theo yêu cầu. Dịch vụ Domain/ Hosting tốc độ cao, Sài Gòn List
đồng phục văn phòng đẹp may theo yêu cầu số lượng sỉ lẻ

Nhận in hiflex bảng hiệu quảng cáo cho doanh nghiệp.

Hiện thì dịch vụ in hiflex bảng hiệu quảng cáo cho doanh nghiệp xuất hiện rất nhiều trên thị trường.Hiflex là loại bạt PVC- chất liệu dùng để in kỹ thuật số khổ lớn và rất lớn, thường có màu trắng sữa, chịu được nắng mưa, co giãn tốt. Khi in các sản phẩm như dù, mái che, poster quảng cáo, pano…được phủ lên một lớp màng.( xem thêm : in túi giấy cao cấp )


Một trong những công cụ quảng cáo được đánh giá có sức mạnh truyền thông lớn hiện nay là pano do chứng thường được in ấn với khổ lớn và đặt ở những vị trí đông người qua lại. Để sản phẩm giữ được chất lượng bền vững cũng như hiệu quả quảng cáo đúng như mong muốn của doanh nghiệp thì việc chọn dịch vụ in ấn thích hợp là rất quan trọng.

Dịch vụ in hiflex là một hình thức in ấn sử dụng chất liệu chính là nhựa PVC (Polyvinylclorua – một loại nhựa nhiệt dẻo được tạo thành từ phản ứng trùng hợp vinylclorua). Nhựa PVC có đặc tính nổi bật là co dãn tốt, không bị ảnh hưởng bởi nắng mưa thời tiết. ( xem thêm : tinh dầu tropical )


Chính vì vậy, người ta hay dùng Hiflex để sản xuất những ấn phẩm quảng cáo treo ngoài trời (như các băng rôn, poster khổ cực lớn hay làm biển quảng cáo hộp đèn, biển hiệu các cửa hàng) để tận dụng tối đa những ưu điểm của nó.

Ở Việt Nam, người ta còn gọi in Hiflex bằng một tên gọi “dân dã” hơn là “In bạt”, bởi ở Việt Nam, chất liệu Hiflex thường được sử dụng để làm bạt, mái che, lều trại.... Bên cạnh những ưu điểm như bền, tiện dụng, thì in Hiflex còn một ưu điểm nổi bật của in hiflex là giá thành khá mềm so với các loại chất liệu in ấn khác.( xem thêm : thi công bảng hiệu quảng cáo )


Những điều cần lưu ý khi bạn quyết định in Hiflex:

  • Trước khi xuất file in, cần kiểm tra chi tiết, tránh trường hợp in rồi mới phát hiện lỗi thì đã quá muộn.
  • Những lỗi rất nhỏ như lỗi chính tả, sai định dạng file gốc, sai hệ màu để in, độ phân giải quá thấp… sẽ khiến sản phẩm in hiflex của bạn mất giá trị. 
  • In hiflex có nhiều loại: loại xuyên sáng 100%, loại xuyên sáng 50% và loại không xuyên sáng. Tùy mục đích sử dụng và mục tiêu ngân sách mà quý khách hàng cần chọn loại in Hiflex phù hợp. ( xem thêm : tinh dầu tropical chất lượng )
  • Chất lượng in hiflex phụ thuộc nhiều vào ba yếu tố: công nghệ in ấn, chất lượng file thiết kế và kinh nghiệm in ấn. 
  • Những cơ sở uy tín, nhân viên có thâm niên kinh nghiệm và sử dụng thành thạo các phần mềm, các công ty có xưởng in riêng là lựa chọn không tồi cho việc in Hiflex.
  • Nên cán một lớp màng mòng sau khi in. Việc này sẽ giữ được độ sắc nét của đường in lâu hơn và gia tăng khả năng chống chịu của sản phẩm in Hiflex với mọi điều kiện thời tiết.