Avatar's hongdh

Ghi chép của hongdh

Cắt mí mắt cần kiêng gì

Thưa bác sĩ, em đã lên lịch phẫu thuật cắt mí mắt tại Bệnh viện Kim vào 2 tuần nữa. Em nghe nói sau khi phẫu thuật cắt mí cần kiêng một số thứ để tránh ảnh hưởng đến kết quả. Bác sĩ có thể cho em biết cụ thể cắt mí mắt kiêng gì được không? ( Thu - Hà Nội )

Bác sĩ tư vấn!

Chào chị Thu! Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn tại bệnh viện chúng tôi.

Cắt mí mắt – tạo mắt đẹp tự nhiên

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu nhỏ, quá trình thực hiện nhanh chóng, thao tác nhẹ nhàng. Trước tiên, bác sĩ tiến hành rạch một đường rạch mổ nhỏ ở mí mắt, loại bỏ da thừa mỡ thừa một cách hợp lý, hình thành nếp gấp mí mới đẹp tự nhiên và thu hút mọi ánh nhìn. Tùy từng trường cụ thể và mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật tạo nếp gấp mí phù hợp.

Đây là phương pháp giúp tạo mắt hai mí một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nên được nhiều người tin tưởng và áp dụng để cải thiện tình trạng đôi mắt của mình. Cắt mí không chỉ giúp tạo mắt to tròn mà còn mang đến cho bạn ánh nhìn vui tươi, linh hoạt và tràn đầy sức sống.

[IMG] 
Đôi mắt hai mí to tròn đẹp tự nhiên

Ưu điểm cắt mí mắt Hàn Quốc

– Tạo mắt 2 mí to tròn, nếp mí rõ ràng, đẹp tự nhiên

– Ánh nhìn vui tươi, rạng ngời khuôn mặt

– An toàn

– Không đau, không để lại sẹo

– Thực hiện nhanh chóng, không cần nghỉ dưỡng

Quy trình tiến hành cắt mí mắt Hàn Quốc


[IMG] 
Quy trình phẫu thuật cắt mí mắt

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Bác sĩ thẩm mỹ sẽ thăm khám tình trạng sức khỏe, xem xét cấu tạo và đặc điểm mí mắt để tư vấn phương pháp tạo mí mắt phù hợp. Sau đó, bác sĩ tiến hành thăm khám tổng quát để tránh sai sót xảy ra trong quá trình phẫu thuật.

Bước 2: Đo vẽ và phác họa mí mắt mới

Bác sĩ tiến hành đo vẽ và phác họa đường mí mắt mới một cách tỉ mỉ và cẩn thận, để có được nếp gấp mí tự nhiên, cân đối hài hòa với khuôn mặt.

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

Trước khi tiến hành cắt mí mắt Hàn Quốc, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mí mắt để trong quá trình thực hiện cắt mí, khách hàng không cảm thấy đau đớn.

Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt

Tiến hành tạo nếp mí mắt mới, bác sĩ dựa vào đường kẻ nếp mí mới được đo vẽ trước đó, tiến hành cắt bỏ da thừa mỡ thừa. Đồng thời, tiến hành căn mi để loại bỏ quầng thâm, tạo ra nếp mí mắt mới rõ nét và tự nhiên.

Bước 5: Kết thúc và tư vấn hậu phẫu thuật

Kết thúc phẫu thuật, bác sĩ thăm khám lại và tư vấn chế độ chăm sóc tại nhà để mắt nhanh chóng phục hồi.

Sau cắt mí kiêng ăn bao lâu thì vết thương chóng lành?

– Nên vệ sinh hằng ngày cho đôi mắt để tránh bị nhiễm khuẩn và mắt nhanh chóng phục hồi.

– Tránh các tác nhân bên ngoài như: bụi, ánh nắng quá mạnh… ảnh hưởng đến mắt bạn.

– Không nên đeo kính áp tròng thời gian đầu phẫu thuật.

– Nên chườm đá sau khi phẫu thuật để tránh mắt bị sưng tấy, ửng đỏ.

– Không nên ăn một số thực phẩm ảnh hưởng hay để lại sẹo về sau như: Rau muống, thịt gà, hải sản…đồ uống có ga

[IMG] 
Sau cắt mí kiêng ăn bao lâu thì vết thương chóng lành? là câu hỏi được nhiều người quan tâm

– Nên đi tái khám theo chỉ định của bác sĩ.

Theo nhận định của chuyên gia tư vấn: “Cắt mí mắt Hàn Quốc là một tiểu phẫu đơn giản, diễn ra nhanh chóng, an toàn, không đau, không để lại sẹo và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, không gây nguy hiểm hay để lại biến chứng nào cho đôi mắt”.

Sau cắt mí kiêng ăn bao lâu thì vết thương chóng lành? là câu hỏi được nhiều người quan tâm, trước và sau khi phẫu thuật cắt mí. Để đôi mắt nhanh chóng phục hồi, bạn nên lưu ý những tư vấn của bác sĩ và áp dụng một cách có khoa học. Nên kiêng cử một số loại thực phẩm và đồ uống trong khoảng thời gian đầu sau khi phẫu thuật để không gây sẹo cho mắt. Khoảng 1 tháng sau, mắt bạn bắt đầu phục hồi và nếp mí dần rõ ràng, đẹp tự nhiên.

Để giải quyết khuyết điểm về đôi mắt, bạn cần tạo ra một cặp mí mới, cân đối và hài hòa với khuôn mặt. Cắt mí mắt Hàn Quốc là giải pháp tối ưu được nhiều người lựa chọn.

Bệnh viện thẩm mỹ hội tụ nhiều chuyên gia đến từ Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ mang đến đôi mắt 2 mí to tròn đẹp lâu dài cho bạn. Những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, có thể giúp bạn sở hữu đôi mắt đẹp tự nhiên một cách nhanh chóng và giúp bạn hiểu rõ về: Sau cắt mí kiêng ăn bao lâu thì vết thương chóng lành?

---> Xem thêm: treo chan may






Bài viết trích nguồn tại: tuvannhanmi.com
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
Email: info@kimhospital.com

2557 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết