Máy chạy bộ điện, máy tập chạy bộ gia đình KM 10-30%

Cửa hàng bán máy chạy bộ điện gia đình giá rẻ uy tín

Nên mua máy chạy bộ điện hay cơ tốt hơn

Máy chạy bộ là dụng cụ tập thể dục tại nhà cực kỳ hiệu quả và đang được ưa chuộng hiện nay. Trên thị trường có 2 dòng sản phẩm là máy chạy bộ bằng điện và máy chạy bộ cơ. Điều này làm nhiều người dùng băn khoăn không biết nên mua máy chạy bộ điện hay cơ thì tốt hơn.

Bài viết này sẽ đưa ra một số kinh nghiệm giúp các bạn giải đáp câu hỏi trên.

f:id:thethaokhoinguyen:20170321113127j:plain

  • Giá thành sản phẩm

Nếu xét tới giá thành sản phẩm thì rõ ràng máy chạy bộ cơ có ưu thế hơn hẳn. Giá máy chạy bộ cơ thường rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm máy tập chạy bộ bằng điện. Vì vậy, nó sẽ giúp tiết kiệm khá nhiều chi phí khi đầu tư cho gia đình.

  • Tiện năng sử dụng

Ở tiêu chí đánh giá này, chúng ta sẽ nhận thấy các sẽ thấy các sản phẩm máy chạy bộ điện tốt hơn hẳn so với máy chạy bộ cơ.

Trong khi máy chạy bộ điện hoạt động dựa trên một motor làm quay băng tải thì máy chạy bộ cơ lại hoạt động bằng sức miết của bàn chân lên bàn chạy. Việc thay đổi tốc độ và độ dốc cũng phức tạp hơn máy chạy bộ điện.

Hơn nữa, ở máy chạy bộ điện thường trang bị hệ thống bài tập lập trình sẵn khá đa dạng. Tác động mạnh mẽ lên toàn bộ cơ thể. Ngoài ra, còn có các bài tập hỗ trợ như đầu rung massage đáp ứng sở thích của nhiều người tiêu dùng hơn.

  • Tính an toàn.

Máy chạy bộ bằng cơ do sử dụng lực chân của người tập để làm chuyển động băng tải. Vì vậy, lực dồn lên đôi chân rất lớn. Nó có thể gây ra chấn thương xương khớp cho người già, người bị thoái hóa khớp gối khi tập luyện.

Trong khi đó sử dụng máy chạy bộ điện sẽ đơn giản hơn nhiều. Bạn chỉ cần đi bộ hay chạy bộ nhẹ nhàng. Lực dồn lên đôi chân cũng ít hơn hẳn. Sẽ đảm bảo an toàn hơn.

Hơn nữa, các sản phẩm máy chạy bộ điện cũng được thiết kế hệ thống giảm chấn hiện đại. Bàn chạy có độ đàn hồi tốt hơn, giúp triệt tiêu các chấn động lên xương khớp người tập tốt hơn.

Mua máy chạy bộ điện hay cơ thì cũng đều giúp cho việc tập thể dục hàng ngày được thuận tiện hơn. Việc lựa chọn phụ thuộc vào mục đích, chi phí của gia đình bạn. Tuy nhiên, với xu hướng thị trường hiện nay máy chạy bộ điện vẫn được nhiều người ưa chuộng hơn. Hy vọng với bài phân tích của chúng tôi trên đây có thể giúp các bạn đưa ra được quyết định phù hợp nhất.

Nếu cần tư vấn vui lòng liên hệ 094.189.6889 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất

>>> Tham khảo ngay những mẫu máy chạy bộ tốt nhất hiện nay.

 

 

maychaybodien.hatenadiary.com

maychaybodien.hatenadiary.com