Từ "cafe tử thần" tới Dung Dịch Xịt Mùi Mông: đây là 7 thứ đang bán chạy nhất trên Amazon hiện nay

    Dink,  

    Bạn không thể "xì hơi" ư? Vậy sử dụng tạm thứ nước xịt này để làm giả mùi đó cũng được!

    1. Một bộ mặt nạ đắp mặt đủ loại, phù hợp với bất kì vấn đề về da nào của bạn

    Tôi thích cái cảm giác mát lạnh khi đắp nó lên mặt. Chỉ cần đắp lên là tôi đã thấy da mặt mình sảng khoái hơn rồi” – Khách hàng sử dụng sản phẩm chia sẻ.

    Giá: 10 USD/bộ.

    2. Một bộ dụng cụ làm sushi (không bán kèm cá và rong biển)

    Chúng tôi đã tổ chữa một bữa tiệc làm sushi ngay tại nhà và TẤT CẢ MỌI NGƯỜI đều thích thú với những đồ vật trong bộ dụng cụ này! Một sự kết hợp tuyệt vời ở một cái giá rất phải chăng” – LauraP đánh giá sản phẩm.

    Bộ dụng cụ làm sushi này còn đưa ra lời đảm bảo rằng mọi đồ vật đều được làm từ tre chính hiệu, tổng giá thành là 10 USD/bộ.

    3. Dung Dịch Mông:

    Dung dịch mùi hôi phát ra từ ... mông của bạn. Phải, bạn đang sống trong thời đại của mùi hôi có thể được đóng chai, bán thành từng thùng và chuyển phát nhanh đến tận cửa nhà mình.

    Chào mừng các bạn đến với thế giới tương lai.

    “Thứ dung dịch này thối như mùi phát ra từ mông, theo đúng nghĩa đen. Một loại mông xấu xa. Một thứ mông tồi tệ. Một loại mông mà ngửi mùi là biết ngay cần đưa đi viện. Đã được tôi thử nghiệm tối qua với bạn trai của mình. Đây là tổng hợp kết quả của một buổi sử dụng:

    5:00 chiều: bạn trai đang ngồi dùng laptop trong phòng khách. Anh ấy đã ngồi đó liên tục nhiều tiếng đồng hồ, thế nên tôi quyết định đã đến lúc phải lôi anh ấy dậy.

    5:05 chiều: xịt Dung Dịch Mông ba lần lên một chiếc áo len ở phòng bên, rồi “chẳng may” đánh rơi nó ở phòng khách, cách bạn trai khoảng 3 mét.

    5:06 chiều: bạn trai hỏi rằng có phải tôi quên tắt quạt hút gió ở phòng vệ sinh không.

    5:08 chiều: bạn trai cằn nhằn về việc phân mèo nặng mùi quá.

    5:15 chiều: bạn trai, lúc này đã lấy áo che mũi, đứng dậy dọn cả 3 hộp cát của mèo hòng loại bỏ mùi hôi thối khó chịu.

    5:45 chiều: bạn trai săn lùng một cách điên cuồng quanh nhà, khẳng định rằng mèo đã “bậy” ở đâu đó trong nhà. Anh nhặt hết quần áo đây đó, thậm chí cả thảm trải nhà và ném vào máy giặt rồi tìm một bộ khẩu trang, găng tay y tế để đeo vào (tôi là y tá nên trong nhà có những thứ đó).

    6:25 chiều: bạn trai tự thuyết phục mình rằng mèo đã giẫm phải phân ở đâu đó và bôi ra khắp nhà. Sau khi ngửi hết cả 4 con mèo, anh khẳng định rằng lũ mèo đã tự lau rửa sạch sẽ rồi. Đến lúc này, sau khi đã nhận thấy sức mạnh của bình xịt kia, tôi xịt thêm 3 lần nữa. Hai phòng ngủ mỗi phòng 1 lần và phòng khách một lần.

    6:30 chiều: bạn trai quét, lau và hút bụi toàn bộ căn nhà. Suốt công cuộc dọn dẹp này, tôi đảm bảo rằng anh không thể tìm ra lọ xịt Dung Dịch Mông. Tôi không thể bị bắt quả tang được.

    7:30 chiều: bạn trai bị thuyết phục rằng đâu đó có đồ ăn hư thối. Anh vứt rác và tiến hành rửa bát (bằng máy).

    11:00 tối: trong lúc hoàn thiện việc mang quần áo đi giặt, bạn trai tìm ra cái áo len. Anh khẳng định rằng lũ mèo đã lau chân lên đó và nói rằng cần phải mang mèo đi gặp bác sĩ thú y, bởi lẽ anh thấy mùi hôi thối này rất đáng lo ngại.

    Tôi sẽ dùng bình xịt này mỗi tháng một lần từ giờ cho đến cuối đời. Cảm ơn, Dung Dịch Mông. Cảm ơn” – Khách hàng Kay để lại bình luận.

    Giá cho “công cụ thúc đẩy bạn trai dọn nhà” chỉ 10 USD.

    4. Vòi phun nước uống với 3 tốc độ khác nhau, cho mèo nhà bạn thứ nước trong sạch nhất có thể.

    Thứ công cụ này cực kì đáng yêu. Ban đầu mèo nhà tôi sợ nó, nhưng giờ thì chúng lại rất thích này. Tôi mua đài phun nước này cùng với hệ thống cho mèo ăn cũng của Catit và mọi thứ trông rất tuyệt. Hoạt động rất êm, trừ lúc nó báo cần được tiếp thêm nước” – đánh giá chất lượng từ khách hàng jamie.

    Giá của đài phun nước cho mèo là 30 USD.

    5. Cửa chặn chó to (hoặc bất cứ thứ vật nuôi nào to béo) và hệ thống thử độ thông minh của nhóc con nhà bạn.

    Cổng hoạt động tốt. Có lẽ tốt nhất là dùng cho động vật bởi lẽ đứa nhóc 18 tháng tuổi nhà tôi tìm ra nguyên lý hoạt động của cửa nhỏ cho mèo khá nhanh chóng, và bé cũng rất khoái chỉ với việc bò qua cửa này” – bình luận của RJB.

    Giá 37 USD.

    6. Một bộ làm bánh waffle với biểu tượng trên khiên của Captain America

    Bạn trai tôi và tôi làm bánh waffle bằng chiếc máy này khá là thường xuyên và kết quả luôn rất tuyệt vời! Chúng tôi chưa lần nào làm cháy bánh hay có vấn đề gì với việc bánh bị dính vào dụng cụ. Vấn đề duy nhất của tôi là với bột làm bánh – chúng tôi vẫn chưa tìm ra được lượng bột chuẩn để đổ vào máy. Còn lại, máy làm bánh rất xốp và chín tới! Với cách sử dụng đơn giản và giá phải chăng, đây sẽ là món quà cho bất kì fan Captain America hay fan Marvel nào!” - Floral Footprint chia sẻ.

    Giá 33,96 USD

    7. Một thứ đồ uống mang tên “Nguyện Vọng Chết” nhưng người ta vẫn mua và uống

    “TÔI ĐANG UỐNG THỨ CÀ PHÊ NÀY ĐÂY VÀ TÔI KHÔNG THỂ DỪNG HÒ HÉT HAY DỪNG VIẾT BẰNG CAPSLOCK ĐƯỢC NÓ QUÁ NGON VÀ CHỨA QUÁ NHIỀU CAFFEINE VÀ VIỆC VIẾT ĐÚNG CHÍNH TẢ CÓ CHẤM CÓ PHẨY (và cả in nghiêng phần trích dẫn?) LÀ CHO ĐÁM THÍCH UỐNG CÀ PHÊ THƯỜNG” – Anh A. Smith nhẹ nhàng chia sẻ cảm xúc.

    Giá thứ cà phê mạnh mẽ này là 19,99 USD/1 pound (453 gram).

    Tham khảo Buzzfeed

    Tin cùng chuyên mục
    Xem theo ngày

    NỔI BẬT TRANG CHỦ