Avatar's khanhlinh09

Ghi chép của khanhlinh09

Các loại tinh dầu massage bằng thảo dược

Cách dưỡng da từ thảo mộc thiên nhiên với nhiều loại tinh dầu massage được rất nhiều Eva yêu thích. Evashop sẽ chia sẻ một số loại tinh dầu massage phổ biến và tác dụng của chúng để các nàng có được lựa chọn phù hợp nhất với làn da của mình nhé!

Xem thêm :>> tinh dầu hoa hồng

Xem thêm :>> muối ngâm chân thảo dược

Tinh dầu massage thư giãn

 
Với mùi thơm dễ chịu, các loại tinh dầu thư giãn thường có đặc tính xoa dịu tinh thần, mang đến cảm giác nhẹ nhàng, sảng khoái, giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ say và sâu hơn. Thường có các loại tinh dầu như lavender, bạc hà, sả, quýt.

 

tinh dầu massage, tinh dầu thảo mộc, tinh dầu oải hương

 

tinh dầu lavender giúp cơ thể thư giãn, ngủ ngon

 

Tinh dầu massage kháng khuẩn

 
Các loại tinh dầu có tính kháng khuẩn thường chứa monotecpen, secquitecpen, là một thành phần kháng khuẩn hiệu quả trong trị liệu, giúp làm giảm tình trạng kích ứng da, ngăn ngừa viêm da. Có thể tìm thấy trong tinh dầu bạc hà, trà xanh, đinh hương.

 

Tinh dầu massage se khít lỗ chân lông

 
Chất Allatoin nổi tiếng với công dụng làm lành và se khít các tổn thương da thường được tìm thấy trong những loại tinh dầu massage giúp se khít lỗ chân lông như tinh dầu comfrey (cây se/ hoa chuông), witch hazel (cây phỉ), rễ cây alum, chanh.
 
tinh dầu massage, tinh dầu thư giãn, tinh dầu kháng khuẩn, tinh dầu se khít lỗ chân lông, tinh dầu dưỡng ẩm
 
Massage với tinh dầu giúp làn da khỏe đẹp hơn

 Xem thêm : >> massage body

Tinh dầu massage dưỡng ẩm

 
Từ lâu, tinh chất hoa hồng và hoa cúc đã được biết đến như một thảo dược tuyệt vời cung cấp dưỡng chất và cân bằng độ ẩm cho da. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi tinh dầu hoa hồng và hoa cúc (chamomile) nằm trong danh sách các loại tinh dầu massage dưỡng ẩm tốt nhất.
2590 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết