Bạn cần biết

Valentine 2017: Những địa điểm hẹn hò lý tưởng nhất tại Hà Nội

13/02/2017, 17:05

Dưới đây là những địa điểm hẹn hò lý tưởng nhất tại Hà Nội dịp Valentine 2017 cho các cặp đôi.

16508804_1420370734671383_7942866944308569530_n

Nếu bạn băn khoăn không biết đi đâu chơi dịp Valentine 2017 hãy cùng tham khảo những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất Hà Nội dưới đây:

Valentine 2017: Những địa điểm hẹn hò lý tưởng nhất tại Hà Nội 

Trong ngày lễ tình yêu 14/2 năm nay, thời tiết Hà Nội được dự báo khá dễ chịu tạo thuận lợi cho việc hẹn hò của các cặp đôi. Cụ thể, Hà Nội được dự báo không có mưa, ngày có thể xuất hiện nắng. Nhiệt độ thấp nhất là 14 độ C, nhiệt độ cao nhất là 20 độ C.

Vì vậy, nếu bạn băn khoăn không biết đi đâu chơi dịp Valentine 2017 hãy cùng tham khảo những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất Hà Nội dưới đây:

Công viên nước Hồ Tây

IMG_7006

Ngắm Hà Nội từ độ cao hơn 50 m, trong một “Cabin love” được trang trí rất lãng mạn sẽ là lựa chọn thú vị trong mùa Valentine 2017 của các cặp đôi

Công viên Tây Hồ là điểm đến đầy vui nhộn dành cho các cặp đôi ngày Valentine hàng năm. Năm nay, đến với công viên Hồ Tây các cặp đôi không chỉ có thể tham gia các trò chơi phiêu lưu mạo hiểm, cảm giác mạnh mà còn có thể tận hưởng "Cabin Love" dành cho riêng cho 2 người.

Cảnh sắc Tây Hồ nên thơ sẽ thu vào tầm mắt khi ở bên nhau trên độ cao 50m, không gian Cabin ngập tràn hương vị tình yêu cùng với Socola, hoa hồng, bóng bay hình trái tim trên "Cabin Love" dành cho riêng cho 2 người.

Rạp chiếu phim

dc2bae77-98ad-40ab-b0f3-65ce8031d999-1544

"Bạn Gái Tôi Là Sếp" là bộ phim việt rất đáng xem dịp Valentine 2017

Đi xem phim nghe có vẻ “hơi cũ” nhưng chưa bao giờ là nhàm chán với các cặp đôi đang yêu. Lễ tình yêu năm nay, các bạn có thể chọn cho mình những bộ phim tình cảm lãng mạn hoặc những bộ phim hài nhẹ nhàng.

"Bạn gái tôi là sếp" là bộ phim hài xoay quanh chuyện tình đầy “ngang trái” giữa chàng nhân viên ngân hàng với nàng sếp ngang ngạnh, hiếu thắng nhưng lại có trái tim đa cảm. Cặp trai tài gái sắc vừa yêu nhau say đắm, vừa cạnh tranh kịch liệt trong nhiệm vụ cực kỳ khó khăn và lại phải đối phó với các “thánh soi” từ văn phòng.

Ngoài ra, dịp Valentine 2017 còn công chiếu bộ phim "50 Sắc Thái phần 2" với những cảnh quay vô cùng nóng bỏng, hấp dẫn.

Quán cà phê lãng mạn

quán cafe

Những quán cafe tuyệt đẹp cho một buổi hẹn hò không bao giờ là… lỗi thời trong ngày lễ tình yêu

Một quán cà phê lãng mạn với những góc riêng, ánh nến lung linh, những bản tình ca ngọt ngào sẽ là một không gian tuyệt vời cho các cặp đôi ở bên nhau.

Tại Hà Nội, bạn có thể ghé đến các quán cafe có thiết kế ấm cúng và hiện đại như cafe Align ở Khúc Hạo, Đường Thành hay Mã Mây. Các cặp đôi mê Rock và phong cách retro có thể ghé Echoes Café tại Hạ Hồi. Urban Station Coffee ở phố Quang Trung với đồ uống ở mức khá, có góc nhìn ra hồ Thiền Quang cũng là lựa chọn khá thú vị. Nếu thích khu phố cổ và phong cách ấm cúng thì cặp đôi nên ghé tới Avalon Cafe ở Cầu Gỗ và Đinh Tiên Hoàng.

Hồ Gươm

dsc-2905-2-9386-1390792693-1529-0749

Hồ Gươm là địa điểm hẹn hò được nhiều cặp đôi lựa chọn dịp Valentine

Nếu bạn muốn có một buổi hẹn hò thật lãng mạn trong tiết trời se lạnh, hãy đến với Hồ Gươm. Nắm tay người ấy đi trong cái se se lạnh và cảm nhận hơi ấm từ tình yêu trao cho nhau trong ngày lễ tình nhân 14/2 có thể là kỷ niệm không bao giờ quên đối với bạn.

Bến Hàn Quốc, Đường Nhật Bản (Hồ Tây)

bến hàn quốc

Bến Hàn Quốc lung linh là địa điểm hẹn hò lý tưởng của nhiều cặp đôi

Nói đến những địa điểm để hẹn hò nhân ngày Valentine thì không thể quên nhắc tới 2 con đường bao quanh Hồ Tây là bến Hàn Quốc và đường Nhật Bản. Đặc biệt nhất, vào buổi tối, 2 con đường này trở nên lung linh hơn với ảnh đèn cao áp, nổi bật trên mặt hồ phẳng lặng.

Một không gian vô cùng thoáng đãng với một nửa là đầm sen bao quanh. Ngước sang một bên là công viên nước với chiếc đu quay ẩn hiện trong ánh sáng đèn điện huyền ảo. Ngoảnh sang bên kia là hồ Tây bảng lảng sương khói.

Được coi là địa điểm yêu thích của các bạn trẻ, bến Hàn Quốc nổi tiếng với những “dấu ấn tình yêu” bằng graffiti (một thể loại vẽ tự do trên các bức tường, đường phố du nhập từ nước ngoài) in trên đường.

Những hình vẽ này mang thông điệp tình yêu của những cô cậu học sinh tuổi ô mai với những rung động đầu đời. Những câu chuyện tình yêu ở đây có những nét tương đồng với phim Hàn và đó cũng là nguồn gốc ra đời cái tên dành cho con đường này.

Các khu trung tâm thương mại

Nếu muốn một ngày lễ Valentine 2017 với nhiều hoạt động vui nhộn, tràn ngập tiếng cười, hãy lựa chọn các khu vui chơi giải trí như ở Times City, Lotte, Vincom, Royal City, The Garden... Đặc biệt Royal City còn tạo không gian hẹn hò như phim Hàn với sân trượt băng cho các cặp đôi. Đây là ý tưởng không tồi cho một ngày lễ tình nhân vừa lãng mạn vừa vui tươi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.