Clip: Khoảnh khắc vợ nhảy lầu tự tử, chồng dùng hết sức túm tóc lôi lên

Người nhảy lầu tự tử là một phụ nữ hơn 30 tuổi ở huyện Thạch Tuyền, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Vì mâu thuẫn gia đình, người này đã toan nảy ra ý định dại dột.



 

Clip giải cứu người phụ nữ có ý định tự tử.

Khi cảnh sát địa phương nhận được tin báo và cấp tốc đến hiện trường, cảnh tượng trước mắt họ thực sự đáng lo ngại.

Một phụ nữ trẻ treo lơ lửng bên ngoài lan can tầng thượng. Phía bên trong lan can, một người đàn ông đang dốc toàn bộ sức lực để tùm lấy tóc người này lại.

Có thể nhận thấy vào thời điểm đó, 2 chân người đàn ông run rẩy, người vã mồ hôi, dường như sắp không thể cố giữ thêm được nữa.

Người đàn ông này chính là chồng của người phụ nữ kia. Trong khoảnh khắc ngàn cân treo sợi tóc ấy, hai cảnh sát đã xuất hiện và nhanh chóng lao đến ứng cứu.

Nhờ sự hỗ trợ kịp thời, người phụ nữ kia mới bình an vô sự. Sau khi đã hoàn thành công tác cứu hộ, cảnh sát mới tìm hiểu đầu đuôi sự việc. Theo đó, người phụ nữ định tự vẫn họ Khang, sống ở thị trấn Thành Quan còn anh chồng họ Lưu.

Hai vợ chồng này sống ở tầng trên cùng của tòa nhà 7 tầng. Vì cãi nhau với chồng, chị Khang vốn sống nội tâm đã nhất thời nghĩ quẩn, leo lên nóc nhà định tự tử.

Chị Khang cuối cùng đã được giải cứu an toàn.

Trong lúc khuyên giải, anh Lưu đã tiến đến phía trước để giữa chặt vợ nhưng vì đang kích động, người phụ nữ đã nhảy xuống. Trong khoảnh khắc nguy cấp ấy, anh đã túm được lọn tóc của vợ và giữ chặt trong suốt một lúc lâu. May mắn là cảnh sát đã xuất hiện kịp thời, ngăn chặn bi kịch xảy ra.

Sau khi mọi chuyện tạm kết thúc, cảnh sát và người nhà cặp đôi này đã nhẫn nại truyện trò, khuyên giải giúp chị Khang bình tĩnh trở lại.

 

 

Theo Trí Thức Trẻ


vợ nhảy lầu tự tử tin tin hot nhảy lầu tự tử khoảnh khắc tin tức

Tin tức mới nhất