top of page

Bật mí cách lựa chọn sim số đẹp hợp với cung Thiên Bình


Cung Thiên Bình là cung hoàng đạo đứng ở vị trí thứ 7 trong 12 cung hoàng đạo. Vậy nên những người thuộc cung Thiên Bình phải cần có sự lựa chọn sim so dep phù hợp với cung hoàng đạo của mình để có thể thu được vận may, rước tài lộc vào nhà. Nhưng làm thế nào để có thể lựa chọn sim so dep hợp cung Thiên Bình đây?




Theo sự phân tích về phong thủy, cung Thiên Bình có những con số tương sinh là 1, 2 và số 7. Vậy nên khi lựa chọn sim số đẹp, bạn cần lựa chọn dãy số có chứa 3 số trên. Dưới đây là cách để bạn có thể lựa chọn sim số hợp với bản mệnh của mình như sau:


1. Lựa chọn sim số đẹp dựa trên các con số may mắn

Đây là cách dễ dàng nhất để bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc sim số đẹp hợp với mệnh của mình. Nhưng bạn cũng cần phải lưu ý rằng, số sim của bạn cũng phải được sắp xếp theo một trình tự logic, để lại ấn tượng mạnh với người khác. Bạn có thể lựa chọn số 0972.112.117 hoặc 0912.221.227.


2. Lựa chọn sim số đẹp dựa trên phong thủy sim.

Bạn cũng có thể lựa chọn sim so dep dựa theo phong thủy. Đó là sim tài lộc, sim lộc phát, sim thần tài. Thiên Bình chỉ cần chọn sim đuôi số chứa ít nhất một cặp 39, 79, 68 hoặc 86 còn các con số còn lại bạn nên ưu tiên cho 1, 2 và 7.Tôi đảm bảo, nếu chọn được một số sim trọn vẹn được 2 yếu tố này sự nghiệp và chuyện tình cảm của bạn sẽ thành công và dạt dào.


3. Lựa chọn sim số đẹp dựa theo bộ lặp các con số may mắn.

Một cách khác để Thiên Bình có thêm sự lựa chọn sim so dep đó chính là dựa theo bộ lặp các con số may mắn. Nhưng giá sim này thường khá cao. Bởi dạng sim này thông thường giá thành khá cao, nếu bạn có khả năng tài chính tốt sẽ là một sự lựa chọn ưu tú nhất. Các sim c bộ lặp của các con số may mắn là sim tam hoa, tứ quý, ngũ quý, lục quý.

Bài viết nổi bật
Bài viết gần đây
Danh mục
bottom of page