Quảng Ninh:

3 phụ nữ bị ô tô tông trước trường mầm non đã tử vong

(Dân trí) - Trao đổi với PV Dân trí sáng nay (14/1), một lãnh đạo UBND TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) cho biết, cả 3 người phụ nữ bị xe ô tô đâm trọng thương trước cổng trường mầm non Quang Hanh ngày 13/1 đều đã tử vong.


Chiếc xe ô tô mất lái lao lên vỉa hè, tông 2 giáo viên và một người bán cam.

Chiếc xe ô tô mất lái lao lên vỉa hè, tông 2 giáo viên và một người bán cam.

Như Dân trí đã thông tin, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra lúc 15h ngày 13/1, tại khu vực cổng trường mầm non Quang Hanh, phân hiệu 2, thuộc phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh khiến 3 phụ nữ bị thương.

Theo một số người dân sinh sống gần khu vực cổng trường, vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô 7 chỗ hiệu Ford Everest BKS 14A-03645 trong khi rẽ vào ngõ bất ngờ mất lái lao về phía cổng trường, húc bay ba chiếc xe máy và chỉ chịu dừng lại khi đâm vào đống bê tông nằm trên vỉa hè.

Hậu quả hai cô giáo thuộc trường mầm non Quang Hanh là Phạm Thị Tâm Anh và Nguyễn Thị Kim Thoa (đều cư trú tại phường Quang Hanh, TP Cẩm Phả) cùng một người phụ nữ bán cam tên Phạm Thị Liễu bị thương nặng.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, cả 3 nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng chị Liễu đã tử vong trên đường đến bệnh viện

Tin từ bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cũng cho biết, chị Tâm Anh và chị Thoa được đưa vào cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Mặc dù các bác sĩ đã tận tình cứu chữa nhưng do bị nhiều vết thương nặng nên chị Thoa tử vong lúc tối cùng ngày; chị Tâm Anh tử vong lúc 2h sáng nay (14/1).

Vụ tai nạn nghiêm trọng đang được công an tiếp tục làm rõ.

An Nhiên