Avatar's trangngoclove

Ghi chép của trangngoclove

3 mẫu Bình xịt hơi cay được chọn lựa nhiều

Hẳn bạn đã nghe tới những sản phẩm bình xịt hơi cay trong các tin ngay thức thì sự, chống chọi, hay trong phim ảnh. Và ngoại trừ thị phần bây giờ các loại dụng cụ phòng thân này được bày bán tại những liên hệ shop uy tín, chất lượng nhằm đem đến sự lựa chọn về bí quyết kiểm soát an ninh bản thân an toàn cho tất cả mọi người.


3 loại bình ghẹ khá cay được chọn lựa nhiều nhất trên thị trường các cái sản phẩm phòng ngự đó là : Bình xẹp tương đối cay hiệu Police, Bình kẹ khá cay hiệu Nato, Bình ghẹ tương đối cay hiệu PS, bên cạnh 3 dòng này ra còn rộng rãi dòng sản phẩm cũng được tin sử dụng. tuy nhiên những ưu điểm độcđáo và vượt trội về kiểu dángđã tạo ra sức hấp dẫn cho người mua.


kể tới các sản phẩm này thì điểm được chúý đến trước tiên đấy là kiểu dáng kiểu dáng vỏ chai đẹp, mạnh mẽ và đầy sức cảm hứng. các màu đen, cam mạnh mẽ, xanh army quân đội, tạo cảm giác an toàn và sự im tâm khi sử dụng.

Công năng cả 3 dòng này đều mang rất tốt mau chóng, lập tức ngay bây giờ khi dùng. có dung dịch chất lỏng trong chai là hàm lượng chất cay được điều xuất từ những giống ớt cay, tiêu cay… cùng gộp sở hữu các công thức hoá học khác tạo cần.

cách sử dụng đơn thuần, chỉ cần nhấn nút phía trên thân chai, nhanh chóng một lượng chất cay được phun ra có khoảng cách 30-60cm, lượng chất này công hiệu và tiếp xúc trực tiếp có mắt, mũi, miệng, lỗ chân lông thấm vào cơ thể gây khó chịu, đau nhức, choáng váng, làm cho kẻ xấu mất phương hướng, và bạn có thể hạ gục đối phương hoặc trốn thoát.


Xitcay.com bán gần như các chiếc công cụ bảo kê, trong đấy 3 sản phẩm được tin dùng cũng được bán với nhiều kích tấc, size sản phẩm, với bảo hành và chỉ dẫn bí quyết sử dụng tận tâm, sở hữu mong muốn phục vụ quý người mua bằng sự An toàn tuyệt đối.
2633 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết