Avatar's ThuyHanh12

Ghi chép của ThuyHanh12

Niềng răng và niềng răng trong bao lâu thì được

Hiện nay niềng răng được rất nhiều khách hàng ưa dùng vì nó mang lại rất nhiều tiền lợi cũng như những lợi ích mà nó mang lại

Niềng răng trong bao nhiêu lâu để có kết quả như ý?

CHUYÊN GIA TRẢ LỜI

Chào bạn, cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ thắc mắc với nha khoa của chúng tôi. 

Về câu hỏi đeo niềng răng trong bao lâu nha khoa xin được trả lời cho bạn như sau:


Thời gian niềng răng được rút ngắn hay kéo dài hơn là tùy thuộc vào những yếu tố sau:

Tuổi tác

Đây chính là yếu tố có sự ảnh hưởng, quyết đinh đến thời gian niềng răng trong bao lâu, cũng như vấn đề có đau nhức hay không khi niềng răng. Thông thường, độ tuổi niềng răng nhanh chóng và dễ dàng nhất là từ 10 – 15 tuổi. Khi đó, các răng đã mọc đầy đủ nhưng xương hàm vẫn chưa phát triển hoàn thiện, việc điều chỉnh vị trí các răng thuận lợi và không gây ra đau, khó chịu ở hàm.

Sau tuổi này, vấn có thể niềng răng nhưng thời gian để điều chỉnh lại răng trên hàm kéo dài hơn. Trong một số trường hợp lớn tuổi muốn chỉnh lại răng cho đẹp hơn, niềng răng mất thời gian khoảng 30 tháng để có được kết quả.

thoi-gian-nieng-rang-mat-bao-lau-3

Niềng răng sớm – thực hiện dễ dàng và nhanh có kết quả

Xem thêm : Niềng răng mất bao nhiêu tiền ?

Tình trạng răng miệng

Niềng răng hô trong bao lâu do tình trạng răng như thế nào để xác định. Răng hô, móm, khấp khểnh nhiều làm tăng thêm thời gian để niềng răng cho kết quả như mong muốn. Trong một số trường hợp răng hô, lệch chỉ niềng răng không thể giải quyết, bác sĩ chỉ định nhổ răng điều chỉnh hàm trước khi tiến hành niềng. Khoảng thời gian cho đối tượng này là 24 tháng.

Chế độ ăn uống

Trong thời gian niềng răng, việc ăn uống có ảnh hưởng đến sự dịch chuyển các răng về vị trí đúng như đã xác định. Nên ăn các loại thực phẩm mềm, được chế biến dạng lỏng, tốt cho ăn nhai để tránh gây ra lệch đường đi của răng, không đúng theo dự tính.


Vấn đề hiện tại của bạn là hàm răng đang bị hô. 

Đối với răng bị hô, niềng răng hô mất bao lâu cũng chính là câu hỏi được khá nhiều người thắc mắc. Thông thường thời gian niềng răng hô là từ 18 – 24 tháng để cho kết quả.

niềng răng trong bao lâu 3

Trực tiếp gặp bác sĩ để được tư vấn thời gian niềng răng cụ thể

Xem thêm : Niềng răng đau cỡ nào ?

Để có được mốc thời gian cụ thể cho tình trạng răng hiện tại, bạn nên đến trực tiếp tại nha khoa để các bác sĩ của chúng tôi tư vấn rõ ràng hơn. Cấu trúc xương răng được xác định, từ đó đưa ra các tính toán chi tiết cho việc thực hiện trong đó có thời gian cho từng giai đoạn, việc phải đeo niềng răng trong bao lâu, những lưu ý trong quá trình niềng.

Nguồn : http://nhakhoadencosluxury.vn/

2648 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết