Avatar's trangngoclove

Ghi chép của trangngoclove

Baton gậy 3 khúc phòng thân an toàn

với những tiến bộ khoa học ngày nay, mà các dụng cụ tự vệ như gậy 3 khúc , những bảo vật phòng thân đã được thiết kế mới hơn, tiện lợi hơn đáp ứng mau chóng xu hướng của thời đại và nhu cầu của mỗi cá nhân.


Trong những sản phẩm bảo kê như bình xẹp khá cay, roi điện, đèn pin chích điện, thì tuy nhiên Baton là 1 trong những mẫu công cụ đương đại và có công năng, khả năng vận dụng tự vệ cao.


Baton được biết tới mang nhiều tên được gọi, phổ biến phương pháp gọi, mang người gọi là gậy rút, với người được gọi gậy 3 track, hay sở hữu phương pháp được gọi khác là dũ 3 khúc... thiết kế của chiếc gậy này được dựa trên nền móng trong khoảng các cây gậy dài, dùi cui nhưng bổ sung thêm tính năng mang thể thu ngắn, nhỏ gọn lại, dễ dàng lúc với theo bên mình.

Được Đánh giá thấp sở hữu nhiều tiêu chí cao baton dũ 3 khúc tự vệ hiệu Eagle rất phù hợp mang rộng rãi các bạn. Cũng như những baton khác Baton eagle được chế tạo sở hữu chất liệu thép không gỉ cực kỳ cứng, rất bền ấy là thép titanium tổng hợp mang ít nhựa tổng hợp. Thêm dị biệt là dòng này phun phủ thêm trên bề mặt của thân gậy lớp sơn nhám màu đen mạnh mẽ, chống hoen ố, chống gỉ rất tốt.

Điểm khác nữa so sở hữu các cái baton đó là tay cầm của baton Eagle được mẫu mã vô cùng vững chắc mang lớp bọc bằng cao su với những hoa văn nổi trên bề mặt nhằm tăng ma sát và tiếp xúc khi cầm, buộc phải cực kỳ chắc tay, ko trót lọt, không thấm nước.


Trọng lượng của gậy vào khoảng 400g, size gậy 24inch, lúc vung ra kích thước chiều dài đạt 60cm. lúc vung dễ dàng, nhẹ tay và thoả thích, thu gọn lại cũng siêu nhanh, luôn có thể có theo bên mình vì sự thuận tiện này.

Để đảm bảo cho bản thân thêm an toàn, hạn chế được những khó khăn và nghiêm trọng thì Baton dũ 3 khúc là một gợi ý phù hợp, và phù hợp cho tất cả mọi người.
2659 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết