Showbiz

7 Nụ Hôn Đầu tập 2:Lee Jun Ki vừa tỏ tình đã biến mất

08/12/2016, 14:45
image

Phim 7 Nụ Hôn Đầu tập 2: Lee Jun Ki vừa tỏ tình, Soo Jin đã tỉnh giấc mộng.

000014-1481164042205

Phim 7 Nụ Hôn Đầu tập 2: Mỹ nam Lee Jun Ki là chàng trai đầu tiên muốn chinh phục nụ hôn đầu của Soo Jin

7 Nụ Hôn Đầu tập 2: Lee Jun Ki vừa tỏ tình đã biến mất:

Trong tập 2 - tập mới nhất của bộ phim "7 Nụ hôn đầu" (Seven First Kisses) nữ chính Min Soo Jin (Lee Cho Hee) tiếp tục khiến cho các khán giả phải ghen tỵ hết mức khi được chàng trai hoàn hảo Lee Jun Ki đưa rước tận nơi bằng siêu bóng lộn.

Trong phim "7 Nụ Hôn Đầu", Lee Jun Ki được biết đến là một tỉ phú công nghệ nổi tiếng của Hàn Quốc, được các cô gái mê mẩn bởi vẻ ngoài điển trai và tài năng xuất chúng. Tuy nhiên, bên cạnh đó, anh cũng chính là người bạn thuở nhỏ mà Min Soo Jin đã quên từ lâu.

Và điều quan trọng nhất, suốt bao năm qua Soo Jin vẫn là “người duy nhất trong trái tim” của Lee Jun Ki.

Xem thêm video tập 2 phim 7 First Kisses:

Để thể hiện tấm lòng của mình, Lee Jun Ki không chỉ đưa rước Min Soo Jin tận nơi bằng siêu xe, anh còn cùng cô ăn tối tại một nơi cực kì lãng mạn. Sau đó, cả hai cùng nhau xem lại một đoạn phim mà theo Lee Jun Ki, đấy đều là những khoảnh khắc lúc nhỏ của Soo Jin khi họ sống tại nhà thờ.

Untitled

Lee Jun Ki và Soo Jin cùng nhau ăn tối tại một nơi vô cùng lãng mạn

Và mặc dù Soo Jin hoàn toàn không có bất kì kí ức nào về những hình ảnh trong đoạn phim, Lee Jun Ki vẫn quyết định sẽ tỏ tình với người mình yêu thương. Khoảnh khắc cặp đôi tiến sát lại gần nhau, chuẩn bị cho nụ hôn đầu thì mọi thứ tan biến. Hóa ra tất cả chỉ là giấc mơ.

Tuy nhiên, các fan nữ cũng không phải buồn lâu vì ngay sau đó mỹ nam Park Hae Jin - giám đốc điều hành chi nhánh đã xuất hiện ngay trước mắt Soo Jin.

Đoạn preview hé lộ những tình tiết gay cấn ở tập 3 phim "7 Nụ Hôn Đầu" (7 First Kisses) còn khiến các fan đứng ngồi không yên khi tiết lộ Park Hae Jin ngỏ lời muốn cùng Soo Jin hẹn hò và tính đưa cô về nhà mỗi ngày.

000015-1481164042207

Giám đốc Park Hae Jin là người tiếp theo chinh phục Soo Jin

Liệu giám đốc Park Hae Jin có thể chinh phục được Min Soo Jin và mang đến cho cô nụ hôn đầu tiên trong đời? Câu trả lời sẽ có trong "7 Nụ Hôn Đầu" (7 First Kisses) tập 3 phát sóng sáng 12/12 trên trang Naver TV Cast. Người hâm mộ cũng có thể đón xem phim tại Fanpage của hệ thống bán lẻ miễn thuế tại Hàn - Lotte Duty Free tại địa chỉ www.facebook.com/LOTTEDFS.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.