Xem - ăn - chơi

Sing my song: Giọng ca "Bốn chữ lắm" hát tự sự

06/12/2016, 06:26
image

Giọng ca "Bốn chữ lắm" Trương Thảo Nhi gây ấn tượng khi hát "Tự sự tuổi 25" trong Sing my song tập 3.

truongthaonhi-4

Giọng ca "Bốn chữ lắm" Trương Thảo Nhi gây ấn tượng khi hát "Tự sự tuổi 25" trong Sing my song tập 3. (Ảnh: CTS)

Tập 3 chương trình Sing my song - Bài hát hay nhất lên sóng tối 5/12 đã đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc cảm xúc thú vị, nhất là với sự xuất hiện của nhiều gương mặt nổi tiếng tham gia như nhóm MTV, Hello Yello, Tia Hải châu và Trương Thảo Nhi.

 Từng làm “náo loạn” sân khấu The Voice 2013 và chiếm lĩnh các bảng xếp hạng âm nhạc với ca khúc Bốn chữ lắm, Trương Thảo Nhi gây bất ngờ khi xuất hiện trên sân khấu Sing my song với hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính và một bài hát trưởng thành, phá cách. Nữ ca sĩ thể hiện sáng tác của mình mang tên Tự sự tuổi 25 với giai điệu da diết, nhẹ nhàng. Bài hát đã hoàn toàn chinh phục được 4 HLV khó tính.

Nhạc sĩ Giáng Son nhận xét: “Tôi nhớ hồi gặp Thảo Nhí từ lúc còn bé, mới mười mấy tuổi và hát Giấc mơ trưa rất trong trẻo. Hôm nay, tôi cảm thấy rất bất ngờ khi đứng trên sân khấu là Trương Thảo Nhi với ca khúc tự sáng tác có cá tính riêng biệt của mình”.

Trong khi đó, HLV Lê Minh Sơn đánh giá, anh giật mình khi một cô gái bé nhỏ như Trương Thảo Nhi lại có chất điên và sáng tạo trong âm nhạc. "Nếu được, tôi sẽ mời bạn về đội của tôi, bởi tôi muốn chia sẻ với bạn nhiều điều. Biết đâu, chúng ta sẽ thành 1 con đường đi chung bởi ngôn ngữ của bạn rất hợp với tôi. Đó sẽ là những gập ghềnh, chông gai nhưng được sống và trải nghiệm. Cám ơn chương trình Sing My Song hôm nay cho tôi được thưởng thức một vài tiết mục mà sẽ ở lại trong tôi không bao giờ tôi quên”. Tuy nhiên, giọng ca của "Bốn chữ lắm" đã quyết định đầu quân về đội của HLV nữ duy nhất trong chương trình - nhạc sĩ Giáng Son.

 Nguồn video: VTV

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.