Sau 18 năm, diễn viên "Đội đặc nhiệm nhà C21" bỏ nghề, đi bán trà chanh?

My Lan |

Chia tay sự nghiệp diễn xuất sau bộ phim Đội đặc nhiệm nhà C21 kết thúc, Tùng Lâm (vai Sáng béo) đã thay đổi khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.

Với ngoại hình tròn trĩnh, đôi mắt híp cùng tật ham ăn, nhân vật Sáng béo của Tùng Lâm để lại cho khán giả ấn tượng khó phai trong bộ phim thiếu nhi Đội đặc nhiệm nhà C21 đình đám một thời. 

18 năm sau khi Đội đặc nhiệm nhà C21 kết thúc, Tùng Lâm biến mất khỏi màn ảnh nhỏ. Anh theo tập Judo trong bốn năm và cũng bỏ ngang sự nghiệp diễn xuất, dù đã đạt rất nhiều thành tựu đáng kể.

Sau 18 năm, diễn viên Đội đặc nhiệm nhà C21 bỏ nghề, đi bán trà chanh? - Ảnh 1.

Nhân vật Sáng béo 18 năm trước trên phim

Nghe nói, Tùng Lâm còn có 1 khoảng thời gian dài lên đường sang Trung Quốc du học chuyên ngành kinh tế và trở về tiếp quản công việc kinh doanh kim khí của gia đình.

Nhưng thời gian gần đây, khá nhiều người bắt gặp hình ảnh Tùng Lâm pha chế đồ trà chanh và tất bật phục vụ khách trên phố Đào Duy Từ.

Điều này khiến nhiều người nghĩ, anh chàng Sáng béo năm nào đã chuyển hẳn sang nghề bán trà chanh vỉa hè.

Sau 18 năm, diễn viên Đội đặc nhiệm nhà C21 bỏ nghề, đi bán trà chanh? - Ảnh 2.

Hình ảnh Sáng béo hiện tại

Tuy nhiên, khi được hỏi, Tùng Lâm chia sẻ: "Tôi chỉ phụ giúp công việc kinh doanh của gia đình bên vợ mỗi khi cả nhà có việc bận, không có ai trông quán.

Tôi đứng ra giúp thêm cho đỡ mất tiền thuê người, không ngờ lại khiến mọi người hiểu nhầm".

"Vợ chồng tôi vừa kỷ niệm bảy năm ngày cưới, cuộc sống gia đình tôi cũng bình thường như bao người khác thôi, buồn vui đủ cả. Hiện tại tôi có 2 con, một cháu là Gia An, cháu còn lại là An Thư", Tùng Lâm nói thêm.

Đường dây nóng: 0943 113 999

Soha
Tags
Báo lỗi cho Soha

*Vui lòng nhập đủ thông tin email hoặc số điện thoại