MC Phan Anh trao những phần quà cứu trợ đầu tiên: 'Mọi người thương con thì xếp hàng ngay ngắn vào ạ'

MC Phan Anh cùng đoàn cứu trợ của anh đã có mặt tại UBND xã Mai Hóa - Quảng Bình trao quà cho 1000 hộ dân tại đây.

Với số tiền quyên góp đã lên tới 10 tỷ đồng, sau 24h từ khi kêu gọi quyên góp, MC Phan Anh đã tới Quảng Bình trao những phần quà đầu tiên tới người dân ở vùng tâm bão. Rạng sáng ngày 18/10, Phan Anh có mặt tại Đà Nẵng và lên đường tới Quảng Bình ngay lập tức. Buổi chiều cùng ngày, đoàn cứu trợ cùng MC Phan Anh đã mang tới đồ ăn để trao cho các hộ dân.

Có mặt tại UBND xã Mai Hóa - Huyện Tuyên Hóa, MC Phan Anh cùng một số bạn bè đã tập kết đồ cứu trợ cùng số tiền mặt dành cho mỗi hộ dân là 500 ngàn đồng. Rất nhiều người dân đã có mặt khi đoàn cứu trợ tới địa phương. MC Phan Anh hô hào người dân xếp hàng để nhận quà cứu trợ. "Mọi người có thương con thì xếp hàng ngay ngắn vào ạ" - câu nói của Phan Anh khiến ai cũng vui vẻ xếp hàng dài ngay ngắn trước sân UBND xã. Vừa bận rộn tìm ghế cho một cụ thương binh cụt chân, MC Phan Anh vừa lấp lánh ánh cười trong mắt: "Lúc này tôi rất hạnh phúc, nên không biết phải nói gì cả. Việc tôi lo lúc này là ổn định mọi người, nhanh chóng phát quà để mọi người còn về dọn dẹp nhà cửa".

MC Phan Anh có mặt tại UBND xã Mai Hóa

Anh hô hào bà con: "Có thương con thì mọi người xếp hàng ngay ngắn đi ạ"

MC Phan Anh mời mọi người ngồi xuống tại chỗ để ổn định

Ông Trần Văn Giáo, chủ tịch UBND xã Mai Hóa xúc động cho biết: " Việc làm kịp thời và ý nghĩa của Phan Anh khiến tôi thật sự rất xúc động. Những phần quà này sẽ tiếp sức cho người dân rất nhiều".

Anh tìm ghế cho một cụ thương binh cụt chân

Nụ cười của Phan Anh khi tới được với người dân Quảng Bình

1000 hộ dân đã có mặt tại UBND xã để nhận quà cứu trợ

Từng phần quà được trao cho những người dân vùng lũ

Theo HC/ Ảnh: Hà Nam / Trí Thức Trẻ

Nguồn Kênh 14: http://kenh14.vn/mc-phan-anh-dang-trao-nhung-phan-qua-dau-tien-moi-nguoi-thuong-con-thi-xep-hang-ngay-ngan-vao-a-20161018144250625.chn