Avatar's SusanRose

Ghi chép của SusanRose

Review khía cạnh Samsung Galaxy Note 5

Trong vài năm qua Samsung đã luôn theo đuổi chu kì phát hành hàng năm với 2 sản phẩm cho ra mắt ấy là dòng Galaxy S và Galaxy Note. Ngoài các khác biệt rõ ràng về kích thước thì luôn luôn có 1 sự khác biệt về thiết kế và các tính năng giữa 2 mẫu sản phẩm. xu thế về điện thoại thông minh màn hình lớn đã khiến cho mẫu Galaxy Note nổi lên như là 1 sự lựa chọn hấp dẫn hơn trong khoảng thời gian mới đây.

xem thêm: thay màn hình samsung s3

Với 1 ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới của các thứ Galaxy trong năm nay và những cải tiến bên trong, liệu sản phẩm mới nhất thuộc dòng Galaxy Note có tiếp nối những thành công, bài viết này mình xin Review yếu tố về chiếc phablet tốt nhất năm nay của Samsung đó là Galaxy Note 5.

Thiết kế

Ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của mẫu Galaxy với quý khách ấy là mẫu mã nhựa, nhựa fake kim loại, nhựa kém chất lượng da. Nhưng chiếc Galaxy Note 5 lại được thừa hưởng thiết kế cao cấp của Galaxy S6 ra mắt hồi đầu năm, với mẫu mã cấu tạo từ kim loại và kính. Viền kim loại sáng bóng cộng với màu sắc trên thân máy thay đổi theo các góc nhìn khác nhau đem đến độ thẩm mĩ rất cao. Điểm yếu do mẫu mã kính đem đến đấy là khiến cho mặt sau chiếc Note 5 rất dễ bị bám bẩn, để lại vết dấu vân tay và mồ hôi điều này đã từng bị ở Galaxy S6. Mặt lưng của Note 5 được ví như mắt trước của Galaxy S6edge hay S6edge Plus với cạnh viền được bo cong điều nay giúp ích nhiều cho việc cầm nắm điện thoại kích thước to được vô tư.

kèm theo như rất nhiều các trang bị Sasmung mà chúng ta biết các nút bấm vẫn nằm ở các vị trí quen thuộc, Cảm biến vẫn tay 1 chạm thế hệ mới được tích hợp vào phím Home hiện nay việc nhận diện đã trở nên thuận tiện hơn rất nhiều so với việc phải vuốt cả ngón ở thế hệ trước. Phía dưới là cổng kết nối micro usb, jack cắm tai nghe, mic thoại và góc phải là chiếc bút Spen.

có thể bạn quan tâm: thay màn hình samsung s6

Chiết bút Spen đã được nâng cấp về mặt thiết kế, lúc bấm vào đầu bút, bút sẽ tự nẩy ra khỏi thân máy, mang lại cảm giác thích thú và mới lạ cho người sử dụng. Ngoài khả năng tiện dụng cho việc nhanh chóng lưu lại các ghi chú của mình, thì đấy cũng là 1 trò nghịch ngợm thú vị như hồi đi học chúng ta sử dụng bút bi vậy. Với thiết kế mới này nhược điểm đó sẽ là bạn dễ cắm ngược đầu bút vào khe cắm nếu chẳng may không để ý hay là cho người thân mượn mà họ lai ko quen dùng cái bút Spen thế hệ mới này. lúc cái bút đã bị kẹt trong thân máy, việc cố găn lấy đầu bút bằng cách rút mạnh ra sẽ cung cấp hư cảm biến nhận diện bút bên trong thân máy, khiến bút Spen sẽ vươn lên là vô dụng.

Thiết kế mới ở Note 5 mang lại sự sang trọng và quý phải khiến nó gây được ấn tượng tốt với người tiêu dùng hơn khi so sánh các đối thủ khó khăn trong phân khúc này. Với thiết kế sang trọng ấy đã đánh đổi với việc Note 5 không thể tháo rời nắp lưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc bạn ko thể sử dụng pin thay thế, cộng với việc ko hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Đây vốn là hai tính năng mà ở những thứ Note trước đây vẫn luôn sở hữu tiếc. Dù hi sinh hai tính năng sẽ gây ra rất nhiều bất cập cho người dùng đặc biệt với các người đã là fan trung thành của dòng Galaxy Note.

Hiển thị

Galaxy Note 5 đi kèm với màn hình super AMOLED 5.7” hiển thị với độ phân giải 1440x2560. Nhìn vào thông số thì sẽ không thấy sự khác biệt với màn hình ở các đời tiền nhiệm. Tuy nhiên màn hình đã có phần lớn cải tiến và mang lại những trải nghiệm xem lý tưởng. Quad HD thực sự rất có ý nghĩa lúc được mang lên 1 màn hình kích thước lớn với mật độ điểm ảnh tuyệt vời lên đến 518ppi. Màu sắc tương phản hiển thị rất tốt, sống động và thoải mái sử dụng ngay cả lúc mang vật dụng ra ngoài trời nắng. khách hàng cũng có thể tùy chọn để giảm độ bão hòa màu ưng ý với nhu cầu của quý khách.

Điều thi công ấn tượng nhất đối với người dùng đó là viền màn hình 2 bên rất mỏng, tiết kiệm dung tích hiển thị ở mặt trước. Điều này giúp ích rất nhiều trong trải nghiệm dùng của người dùng. Màn hình thực sự xuất sắc với hiển thị màu sắc rực rỡ khi chơi game hay dùng để xem video đem lại cảm giác thưởng thức trọn vẹn cho người mua.

Hiệu suất

Hiệu suất thực sự là một điểm ưu của Note 5. Với chip vi xử lí tám nhân Exynos 7420, tốc độ xử lí 2.1GHz mạnh mẽ giống như ở Galaxy S6 cộng với bộ nhớ 4GB RAM cho phép những thao tác đa nhiệm cộng với Spen và các tính năng sẵn có 1 cách mượt mà nhất ko hề có hiện tượng lag và giật khi sử .

Với tôi ko có nghi ngờ rằng đây là 1 đồ vật tuyệt vời , sau hơn một tuần sử dụng trên mức trung bình nhưng vẫn chưa thấy có dấu hiện nào khiến máy chạy chậm đi dù đã cài đặt phần lớn ứng dụng , truy xuất dữ liệu , xem video, chơi game, chụp và cuốn rất nhiều ảnh với video.

Máy ảnh mới với thông số kích thước điểm ảnh lên tới 1,4 micron, khẩu độ F/1.7. Kích thước điểm ảnh to hơn như vậy ước tính sẽ thu về được rất nhiều ánh sáng hơn 56% lúc so với cảm biến ảnh ở trên Galaxy S6 trong cùng khoảng thời gian, hơn nữa khẩu độ to hơn cũng sẽ đem về lượng photon cao hơn khoảng 25%. Nhìn chung thì những nâng cấp trên sẽ đem lại khả năng chụp ảnh ngay lúc thiếu sáng một phương pháp ấn tượng và chụp ảnh xóa phông tốt hơn.

1 cải tiến khác nữa trên Galaxy S7 được gọi là Dual-Pixel. Dual-Pixel sẽ cho phép thứ tận dụng hết gần như những điểm ảnh để có thể đem đến khả năng lấy nét cực nhanh và chính xác hơn.

Màn hình

Màn hình Super AMOLED của đồ vật Samsung luôn sở hữu những thông số khoa học cũng như chất lượng hiển thị top hàng đầu thế giới. Việc điều chỉnh được những pixels, cân bằng được màu sắc kể từ Galaxy Note 4 đã gây được những thiện cảm rất to cho người dùng. Màn hình của điện thoại Samsung hiện giờ đã ấm, rực rỡ hơn nhiều so với lúc trước.

Galaxy S7 tuy không mang đến sự thay đổi về kích thước đường chéo hay là độ phân giải, nhưng chất lượng hiển thị thì cực kỳ hoàn hảo. Việc dùng ánh sáng trên từng điểm ảnh (lợi thế ở màn AMOLED) đã đem đến tính năng mới là Always-on hết sức thuyết phục và cũng tiết kiệm pin nữa.

xem thêm chi tiết: Thay màn hình samsung note 7

Tính năng này hiển thị các thông báo ngay cả lúc điện thoại đang ở trong trạng thái nghỉ ở một phân vùng nhỏ đã được cài đặt sẵn trên màn hình. một câu hỏi được đặt ra là: Đã bao lần bạn cần sử dụng tới phím cứng chỉ để smartphone của bạn hiển thị giờ? Always-on sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng hơn khi lắp đặt điều đó.

Nguồn: http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-note-7.html

2741 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết