Avatar's jonysmith2297

Ghi chép của jonysmith2297

Vitamin tăng cường sức đề kháng Sambucol UK 120ml

Thời gian của thời gian là thời gian khi các vi khuẩn rất dễ bị virus tấn công và gây hại chống .de hầu hết cha mẹ nhớ nó với phần còn lại của hệ thống miễn dịch cho trẻ bằng cách bổ sung đủ lượng vitamin C hàng ngày và hỗ trợ của bạn mầm bệnh chống trẻ.

Theo bà Lưu Thị Hồng, Giám đốc sức khỏe bà mẹ trẻ em (moh), kháng là rất quan trọng là con cái của họ vẫn còn trẻ. Nó giúp bảo vệ trẻ sơ sinh và tạo ra một nền tảng tốt hơn cho sự phát triển thể chất và trí tuệ sau này. Bên cạnh đó ăn nhiều trái cây, rau, các bậc cha mẹ có thể cho phép trẻ em uống các chế siro vitamin C để đảm bảo liều lượng đã được cấp phép bởi Bộ Y tế để cải thiện phòng chống bệnh tật.

Sambucol siro như thực phẩm chức năng là rất nổi tiếng tại Anh, Mỹ và Việt Nam hiện nay, họ có quyền được kháng hiệu quả cho con trai của mẹ rất thú vị mà người lao động được sử dụng tin tưởng.

Như chúng ta đã tìm hiểu những tiện ích tuyệt vời của các sản phẩm khuyến mãi là kháng ánh sáng
Ưu điểm nổi bật của xi-rô Sambucol sản phẩm Vương quốc Anh

vitamin_tang_cuong_suc_de_khang_sambucol_uk

Vitamin sản phẩm tăng cường miễn dịch Sambucol được chiết xuất từ ​​trái cây cơm cháy đen (trái cây duy nhất ở Anh và một số nước phương Tây). loại này được biết đến như một "thần dược" cho các Vitamin đúng chất chống oxy hóa giàu C hoa.Siro và kẽm - hai thành phần quan trọng mà giữ đứa trẻ kháng. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các khoáng chất và nguyên tố vi lượng ... và hỗ trợ hệ thống miễn dịch, tăng sức đề kháng cho trẻ em 1-12 tuổi

Đen quả cơm cháy có nhiều công dụng:

chất chống oxy hóa trong trái cây đèn hiệu gạo cháy hơn 8 lần trái cây nam việt quất của Anh, 2 lần và quả mọng màu xanh. Kết quả là, có vẻ như để ngăn chặn tác động lão hóa và chống ung thư.

Đen cơm cháy có hiệu lực sử dụng trong nhiều thế kỷ ở Anh, Hoa Kỳ như là một phương thuốc tự nhiên chống lại nhiều bệnh.
- Khả năng làm giảm chất lượng và thời gian của cảm lạnh và cúm.

Các nhà khoa học đã dành 20 năm tiếp theo để nhận ra và sản xuất thành công Siro Sambucol không thể cưỡng lại.

-Mỗi Sambucol jar 120ml tài sản Siro cần thiết là 1000 màu đen quả cơm cháy tương đương với số lượng thực phẩm giá cả phải chăng.
2771 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết