Avatar's jonysmith2297

Ghi chép của jonysmith2297

Uống nước để chữa sỏi thận

sỏi thận tiết niệu là bệnh rất phổ biến, do nhiều lý do. Trong phòng khám, thường được phát hiện biến chứng muộn. Các sỏi thận nguyên nhân có thể tạo ra rất nhiều, nhưng nó có một số lý do có đủ nước trong cơ thể của bạn để hòa tan trong nước tiểu hữu cơ và vô cơ. Do đó, các chất này tích tụ trong góc và biến dạng.
Khan hiếm nước sẽ tạo ra sỏi thận
Khi máu đi qua các mạch máu trong thận, máu và nước cầu thận thấm vào khoang nhỏ gọi là khoang Bowman. Ở đây, các nước đang chảy trong hệ thống thận. Một phần nước sẽ được tái hấp thu trở lại, các bộ phận khác tiếp tục đi bên trong ống. Cuối cùng, nó được thải vào một bể lớn gọi là bể thận, sau đó nước tiểu từ thận đến bàng quang, kết quả trong một ống gọi là niệu quản, và nước tiểu từ bàng quang ra được bài tiết ra ngoài qua niệu đạo. Quá trình này tạo ra nước tiểu rất phức tạp và có sự tham gia của nhiều yếu tố vật lý, hóa học, thần kinh. Khi nước tiểu được tạo ra, chúng hòa tan các độc tố và cặn bã thải ra trên đường đi. Đối với một lý do nào đó, không đủ hoặc nước đọng trên đường, các chất thải sẽ được lưu lại và gửi sỏi.
Uống nước để điều trị sỏi thận

Các sỏi thận có một cấu trúc phức tạp làm bằng chất rắn vô cơ như canxi, phốt pho hữu cơ và amoni urat ... như sỏi bao gồm một cấu trúc của lớp đồng tâm. sỏi tiết niệu có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, nhưng hầu hết được tìm thấy từ 20 đến 50 tuổi. sỏi tiết niệu có thể xảy ra ở bất kỳ vị trí trong đường dẫn của hệ tiết niệu. Các vị trí có thể được phân chia như sau: sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi bàng quang, sỏi niệu. Tuy nhiên, phân khúc này cũng cung cấp thêm chi tiết, chẳng hạn như sỏi thận trong các mô thận, sỏi bể thận; đá trong đá niệu quản 1/3 nửa ở dưới cùng là 1/3, 1/3 sỏi. Phổ biến nhất, thường xảy ra ở người lớn hơn.

Ngăn ngừa sỏi thận bằng cách uống nhiều nước
Để ngăn ngừa sỏi thận, uống nhiều nước. Cung cấp đủ nước, bạn sẽ không chỉ làm cho sự lưu thông máu tốt hơn, nhưng chất cũng hòa tan tốt hơn điều chỉnh nhiệt độ cơ thể, đặc biệt là trong mùa hè nóng bức. Nó cũng loại bỏ các chất thải để ngăn chặn bệnh.máy lọc nước

Trong thực tế, có rất nhiều các loại sử dụng hàng ngày của nước có thể có lợi cho sức khỏe, chẳng hạn như nước ép hoặc sinh tố làm từ cà rốt, cà chua, dưa chuột, dưa hấu, ...; Nước chanh chứa nhiều vitamin C cam, rất tốt cho da, nhiệt độ cơ thể, sát trùng, ho, ...; dâu tây nhúng, mơ. sữa chua uống là không thể thiếu trong mùa hè, đặc biệt là đối với phụ nữ. Cái nóng của mùa hè, khi công việc vật lý có thể thêm muối nhiều hơn một chút vào nước. nước muối pha loãng để giúp cơ thể sản xuất nước mềm và cung cấp nước bổ sung cho cơ thể bị mất muối sao qua mồ hôi.
Đừng uống đồ uống có nhiều đường, đặc biệt là đối với những người bị béo phì, đ** tháo đường, tăng huyết áp. Hạn chế sử dụng nước đá, vì nó có thể làm hỏng men răng.
2771 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết