Avatar's thuhuyenhn9

Ghi chép của thuhuyenhn9

Phát ngôn sao bóng đá hôm nay

Sao bóng đá 'nổ' hôm nay: Ronaldo là chiếc xe kéo thần kỳ

Ancelotti muốn giành chức vô địch Bundesliga cùng Bayern; Guardiola khen ngợi tân binh mới của Man City; bác bỏ sỹ đồng hương ví Ronaldo như cái xe kéo không với lỗi,... là các phát ngôn đáng chú ý của sao bóng đá trong ngày 26/8.

#Carlo Ancelotti

"Tôi chưa với quyết định rốt cục mang 1 số cầu thủ. Nhưng tôi khẳng định sẽ không có một cuộc cách mạng nhân sự to ở Đó (Bayern)."

"Chúng tôi muốn giành chức quán quân Bundesliga thêm 1 lần nữa. Tôi ko đến Đó để nhận thất bại và muốn được mọi người thừa nhận".

"Tại Allianz Arena, mọi thứ đều mới đối có tôi, từ giải đấu, quốc gia đến NHM đội bóng. bên cạnh đó, sự trải nghiệm, khám phá giúp tôi nhận được nhiều thứ".

#Julian Weigl

"Khi tôi đến Dortmund, tôi ko biết ở đấy có ai. ngoài ra, điều Đây đã đổi thay đáng đề cập sau một tuần kế tiếp."

#Pep Guardiola

"Bravo là 1 thủ môn mà tôi đã mến mộ trong phổ thông năm qua. Tôi đích thực hạnh phúc lúc bây giờ cậu ấy sở hữu mặt ở Man City. Là 1 thủ môn nhiều năm kinh nghiệm, có thương hiệu, hy vọng Claudio sẽ là điểm tựa ý thức to cho toàn đội."

Bravo chính thức là người của Man City

#Maria Bartomeu (Chủ tịch Barcelona)

"Cảm ơn Claudio Bravo về sự chuyên nghiệp tại Barcelona. Chúc may mắn!"

#Claudio Bravo

"Thật không thuận tiện để từ bỏ mọi thứ ở 1 CLB như Barcelona, ​​nhưng cơ hội để làm việc với Pep Guardiola là quá thấp mà tôi không thể khước từ." theo thống kê MU là CLB to con.

#Jurgen Klopp

"Liverpool sẽ chờ đợi cho tới ngày 01 tháng 9, và sau Đây chúng tôi sẽ ngồi lại Đánh giá và đưa ra những biện pháp tối ưu nhất cho hành trình từ nay tới cuối mùa. Năm nay, The Kop với ko dưới 60 trận trên khắp mặt trận."

#Jose Carlos Noronha (bác sĩ giải phẫu người người yêu Đào Nha)

"Ronaldo như 1 cái xe kéo hàng triệu km mà không có lỗi."

Drinkwater gia hạn hiệp đồng 5 năm với Leicester

#Danny Drinkwater

"Tôi rất vui mừng lúc tiếp tục được chơi bóng ở King Power chỉ cần khoảng tới! Mùa giải gần đây là một phút giây đáng nhớ nhất của tôi cũng như những đồng đội khác."

#Jorge Pinto da Costa (chủ tịch Porto)

"Vì tôi là người ý trung nhân Đào Nha, nên tôi rất hãnh diện khi giải đấu của quốc gia mình sở hữu đến 3 đại diện chơi ở Champions League."

#Marco Parolo (tiền vệ Lazio)

"Juventus là một đội bóng mạnh, bạn phải biểu diễn một lối chơi tốt nhất ví như không muốn phải ra về có một thất bại."

2771 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết