Mobifone khuyến mãi 50% nạp tiền Online ngày 26/8/2016

Tháng 8 gần đi đến những ngày cuối cùng, và bạn đang băn khoăn liệu Mobifone còn chương trình khuyến mãi nạp thẻ nào cho tháng 8 này? Hãy cùng tìm hiểu chương trình khuyến mãi nạp thẻ 50% giá trị thẻ nạp khi nạp tiền trực tuyến ngày 26/8 của Mobifone tới đây để đong đầy tài khoản cho mình các thuê bao nhé!

Xem thêm: Số ngày sử dụng ứng với mệnh giá thẻ MobiFone

Mobifone khuyến mãi 50% nạp tiền Online trong duy nhất ngày 26/8/2016:

Mobifone khuyến mãi 50% nạp tiền Online ngày 26/8/2016

Chương trình khuyến mãi 50% mệnh giá thẻ nạp trực tuyến bằng thẻ ngân hàng  mạng Mobifone sẽ được triển khai trên phạm vi cả nước trong ngày 26/8/2016 áp dụng cho các đối tượng sau:

+ Thuê bao trả trước đang hoạt động

+ Thuê bao trả trước đổi số, khôi phục lại số hoặc chuyển từ trả trước sang trả sau trước thời gian khuyến mãi.

+ Thuê bao bị khóa 1 chiều, khóa 2 chiều – đang trong thời gian giữ số

+ Chương trình khuyến mãi không áp dụng cho các trường hợp thuê bao nạp tiền bằng mã thẻ cào, MobiEZ,  nạp thẻ trên các trang website khác hoặc nạp tiền qua dịch vụ thanh toán của các ngân hàng.

+ Thuê bao Fast Connect không được hưởng ưu đãi của khuyến mãi lần này

Điều kiên khuyến mãi:

Thuê bao thực hiện nạp tiền vào tài khoản thông qua trang webportal www.mobifone.vn hoặc nạp qua ứng dụng My MobiFone bằng thẻ ngân hàng trong thời gian khuyến mãi. Bạn chưa biết thanh toán có thể tham khả: Cách nạp tiền trực tuyến của MobiFone

Nội dung khuyến mãi :

– Thuê bao nạp tiền vào tài khoản hợp lệ theo quy định của Mobifone trong thời gian khuyến mãi sẽ được tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với quy định cộng tiền như sau:

+ Tặng 25% mệnh giá thẻ nạp vào tài khoản KM2 và 25% mệnh giá thẻ nạp vào tài khoản KM3 sử dụng cho các cuộc gọi và nhắn tin nội mạng, ngoại mang và không sử dụng cho dịch vụ data.

– Thuê bao MobiCard nạp thẻ khuyến mãi sẽ được ưu đãi tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ nạp. (giao dịch nạp thẻ của thuê bao phải làm cho tài khoản >0đ.)

– Đặc biệt, thuê bao sẽ được thêm chiết khấu 3% mệnh giá thẻ nạp nếu nạp trực tuyến qua Mobifone.vn.

Nguồn: http://dangky3gmobifone.net/mobifone-khuyen-mai-50-the-nap-truc-tuyen-ngay-268/

0 nhận xét:

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Copyright © 2013 Tin khuyến mãi nạp thẻ 24/7