Avatar's dochoitre

Ghi chép của dochoitre

Vé máy bay Hà Nội Tam Kỳ

Thành phố Tam Kỳ - Điểm đến mới của Quảng Nam

Tam Kỳ là thành phố của tỉnh Quảng Nam. Nằm kế cận Đà Nẵng, tuy không có nét quyến rũ của những bãi biển như Đà Nẵng, nhưng Tam Kỳ lại mang trong mình nét đẹp riêng của thành phố đặc trưng của dải đất miền Trung đầy nắng gió. Những năm gần đây, du lịch Tam Kỳ được xem là điểm đến lý tưởng cho những du khách muốn khám phá và tìm hiểu di tích văn hóa lịch sử nơi đây.

Du lịch Tam Kỳ

Địa điểm du lịch không thể bỏ qua tại Tam Kỳ - Bãi biển Tam Thanh

Như đã đề cập, nền du lịch ở Tam Kỳ hiện đã khá phát triển. Nếu có trong tay tấm vé máy bay Hà Nội Tam Kỳthì bạn không nên bỏ lỡ danh tích Địa đạo Kỳ Anh (xã Tam Thăng) - Địa đạo lớn thứ ba của cả nước sau Địa đạo Củ chi và Vĩnh Mốc, Đình làng Mỹ Thạch, Văn Thánh Khổng Miếu. Tiếp đến là vùng sông Đầm - Bãi Sậy, bãi biển Tam Thanh với nét hoang sơ đầy yên bình.

Từ thành phố Tam Kỳ bạn có thể dễ dàng đến phố cổ Hội An hoặc TP Đà Nẵng (khoảng 70 km) để thay đổi không khí du lịch của mình.

Thông tin sân bay, hãng hàng không, giá vé máy bay đi Tam Kỳ

Thông tin sân bay

Từ Hà Nội, bạn nên chọn phương tiện máy bay để tiết kiệm thời gian tối đa. Hiện nay tại Quảng Nam đã có sân bay Chu Lai tiếp nhận các chuyến bay từ Hà Nội. Sân bay Chu Lai nằm trong khu kinh tế mở Chu Lai và thuộc địa bàn tỉnh Quảng Nam, cực kỳ thuận tiện cho chuyến du lịch của bạn mà không khiến bạn phải di chuyển nhiều như trước đây. Hiện nay chỉ có duy nhất hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đang khai thác các chuyến bay đến Tam Kỳ (Quảng Nam).

Chặng bay Hà Nội - Tam Kỳ thường chỉ có 01 chuyến bay/ngày. Chuyến bay sẽ khởi hành vào 13:55 và tới Hà Nội lúc 15:50. Giá vé máy bay Hà Nội Tam Kỳ chặng bay này rơi vào khoảng 1.240.000 VNĐ.

Đặt vé máy bay đi Tam Kỳ

Để có được những tấm vé máy bay đi Tam Kỳ, bạn nên chọn những đại lý vé máy bay uy tín để nhận được ưu đãi tốt nhất về giá vé, hạng vé… Tại Hà Nội bạn có thể tham khảo đại lý vé máy bay Beetours với hình thức đặt vé online thông qua website http://beetours.vn.


2777 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết