Avatar's linkhay_shv

Ghi chép của linkhay_shv

Chuyên cài win tận nhà nhanh chóng tận tình

Ngày nay sự hiện diện của một bộ PC để bàn, máy tính xách tay,... hoạt động với hệ điều hành Windows đã trở nên rất thân quen với nhiều người dân Việt Nam ở tất cả tầng lớp từ trung niên, người trẻ cho tới thế hệ các thiếu niên. Khi một hệ điều hành dễ quản lý như Windows chắc chắn được nhiều việc đa dạng nên khi xảy ra trục trặc hay sự cố dù ít nhất cũng sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến người sử dụng.

 Sửa chữa mọi lỗi của laptop nhanh chóng nhất bằng cách cài win tại nhà là một dịch vụ được làm rất mau lẹ và sẽ đem lại chất lượng rất tốt cho khách hàng vì đa số với thời gian sử dụng kéo dài nếu không sử dụng máy đúng hướng dẫn hoặc PC bị dính virut, trojan,.. sẽ có hư hỏng với hệ điều hành windows nên máy sẽ chạy không ổn định, có khi còn không sử dụng được.

Hiểu được mong muốn của người sử dụng tiết kiệm được thời gian và tiền bạc nên công ty chúng tôi hiện nay đã cung cấp dịch vụ cài đặt win và sua may tinh tai nha uy tín giá rẻ nhất hiện nay với kết quả mang lại cực kì cao, máy hoạt động mạnh mẽ, không mất data và chi phí cực rẻ thích hợp với mọi người.

QUY TRÌNH NHẬN CÀI ĐẶT WIN TẬN NHÀ
1. Quý khách liên hệ với cửa hàng qua Hotline: .......... để thông báo hư hỏng của PC đang mắc phải cũng như đề ra dịch vụ mà khách hàng muốn được phục vụ.
2. Những thông tin yêu cầu sẽ được các chuyên viên về máy tính tiếp nhận và sẽ hẹn báo thời gian cụ thể để có thể đến ngay tại nhà người sử dụng. Và chỉ mất từ 20 - 30 phút sau khi công ty nhận được yêu cầu từ phía khách hàng.
3. Thực hiện đến tận nhà khám bệnh, tìm được chính xác được nguyên nhân hư hỏng, chuyên viên sẽ làm sửa chữa, cài lại win ngay tại nhà (nếu là nguyên nhân của hệ điều hành).
4. Những trường hợp phát sinh do lỗi phần cứng, trung tâm sẽ thông báo giá và thời gian làm cho khách hàng được rõ nếu đồng ý sẽ thực hiện ngay tại nhà cùng với chế độ bảo hành như chính hãng cung cấp.
5. Khách hàng kiểm tra lại toàn bộ máy tính và thanh toán tiền cho bên trung tâm.

Với mục đích hoạt động "Chất lượng là tất cả" chúng tôi cam kết mang đến cho người sử dụng dịch vụ cài đặt win, sửa laptop tại nhà uy tín, an tâm nhất hiện nay. Bên cạnh đó, chúng tôi còn phục vụ các dịch vụ: lắp ráp, bảo dưỡng laptop, diệt virus triệt để, vệ sinh laptop và vệ sinh laptop tại nhà,... Rất vui lòng được phục vụ quý khách!

2802 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết