Avatar's Loveslavengok

Ghi chép của Loveslavengok

Sự thật thú vị "Đeo NIỀNG RĂNG có HÔN được không?"

Câu hỏi:

Thưa bác sĩ, có một vấn đề tế nhị, em muốn nhờ bác sĩ giải đáp giùm là niềng răng có hôn được không ạ? Em 22 tuổi, hàm răng em mọc khấp khểnh nên muốn đi niềng răng cho đều đẹp hơn. Nhưng em đang yêu, băn khoăn làm sao có thể hôn được với mắc cài niềng răng ạ? Chân thành cám ơn bác sĩ! (Thúy Vi – Hải Phòng)

Trả lời :

Chào bạn Thúy Vi !

Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến Trung tâm tư vấn của chúng tôi. Về thắc mắc niềng răng có hôn được không, chúng tôi xin được trả lời cho bạn như sau:

1. Niềng răng có hôn được không?

Niềng răng có hôn được không là một vấn đề tế nhị, tuy nhiên không chỉ có riêng bạn, mà cũng rất nhiều người thắc mắc về vấn đề này, nên bạn đừng ngại ngần gì nhé.

Niềng răng là một biện pháp chỉnh nha hiệu quả và an toàn nhất hiện nay, tuyệt đối không xâm lấn đến răng, bảo tồn răng thật tối đa, nên được hầu hết các khách hàng ưu tiên lựa chọn. Đặc biệt là những trường hợp răng bị hô, vẩu, lệch lạc, răng khểnh… sẽ là những khách hàng cần niềng răng đầu tiên.

nieng-rang-co-hon-duoc-khong-1

Niềng răng có hôn được không khiến rất nhiều các bạn trẻ quan tâm, lo lắng

Tuy nhiên, niềng răng phải trải qua một thời gian khá dài, thông thường phải mất 18-24 tháng đeo khí cụ mắc cài để răng có thể dịch chuyển về đúng vị trí như mong muốn. Thời gian kết thúc quy trình niềng răng cũng có thể sớm hơn, còn tùy thuộc vào từng mức độ lệch lạc của răng. Nhưng dù thời gian là bao lâu, cũng có thể khiến bạn gặp nhiều bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Và niềng răng có hôn được không, các bác sĩ chuyên gia chỉnh nha vẫn khẳng định rằng: niềng răng vẫn có thể hôn bình thường được. Nhưng cũng phải lưu ý một số hướng dẫn của nha sĩ, tránh làm ảnh hưởng đến quá trình niềng răng. Vì thế, bạn đừng quá lo lắng về vấn đề này nhé.

2. Vậy cần lưu ý gì để có thể hôn được khi niềng răng?

Niềng răng có hôn được không sẽ không còn khiến bạn lo lắng nhiều nếu lưu ý những điều hướng dẫn của các bác sĩ chỉnh nha sau đây:

 Khi mới niềng răng, răng của bạn vẫn còn rất nhạy cảm, một số cảm giác như khó chịu, vướng cộm, ăn nhai không quen sẽ diễn ra do đó, bạn không nên hôn trong thời gian này.

>>> Niềng răng đẹp cỡ nào

Khoảng 1 tháng sau, khi bạn đã quen dần với các khí cụ mắc cài, răng bạn cũng đi vào ổn định hơn, thì bạn có thể hôn một cách chậm rãi và nhẹ nhàng, tránh làm ảnh hưởng đến các mắc cài và trực tiếp là lên răng của bạn.

Bạn có thể sử dụng son dưỡng môi để giúp cho môi mềm mại hơn và bôi sáp nha khoa lên những mắc cài sẽ giúp bạn không có cảm giác vướng víu và bị tổn thương lưỡi và môi.

Và điều quan trọng nhất bạn cần chuẩn bị đó là một tâm lý thoải mái, bạn không nên quá chú ý và lo lắng về vấn đề niềng răng cũng như không nên sợ làm ảnh hưởng đến mắc cài sẽ khiến sẽ khiến cho sự giao tiếp gần gũi của 2 bạn trở nên gượng gạo, thiếu tự nhiên.

Nếu thực hiện niềng răng bằng công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL sẽ hỗ trợ rút ngắn thời gian điều trị lên đến 6 tháng. Giúp bạn hạn chế tối đa những vướng cộm, khó chịu nhất trong thời gian niềng răng, mà vẫn đảm bảo hiệu quả chỉnh nha hoàn hảo. Hệ thống mắc cài chắc chắn nên không bung tuột, hạn chế được những tổn thương ngoài ý muốn, giúp môi và răng bạn có cảm giác thoải mái nhất.

Hy vọng, với những gợi ý trên đây, bạn sẽ không còn lo lắng đến vấn đề niềng răng có hôn được không. Mọi thắc mắc xin liên hệ về hotline 1900.6900, các bác sĩ sẽ giải đáp nhanh nhất cho bạn!

Nguồn: http://chinhnhathammy.vn/nieng-rang-co-hon-duoc-khong-bs-nha-khoa-tu-van.html


2814 ngày trước · Bình luận · Loan tin
·  

0 bình luận

Viết bình luận mới
Website liên kết