Trở lên trên
Viết bình luận4 Bình luận
  • I3amI3i
    ghét cực, LOL mỗi lần nâng cấp là mất cả tiếng vì down toàn 4 5Gb
    bỏ game chỉ vì cập nhật mất thời gian
  • downfall
    It's a 64KB file. But it doesn't run using only 64KB of memory. When you run the demo, there's a rather long loading time. If you look at the memory usage of the process you'll see it getting in the gigabytes; it's generating prodecurally all the textures/meshes to render later during the scenes.

    You can cram quite a lot of code in 64K. And you don't need a lot of code to generate a simple wood texture or a tree mesh.
     


    Thật ra là nó giống nén file, dung lượng càng nhỏ thì nén và giải nén càng lâu. Vấn đề là lựa chọn cái gì thôi.

    And that's why mainstream files are getting bigger? Because storage is getting cheaper faster than computation? Do it all beforehand and it can run on a toaster, right? 


    Chi phí lưu trữ ngày càng thấp, tốc độ truyền dẫn thì ngày càng cao nên việc làm file nhỏ đi không còn quá quan trọng nữa.
  • HansNam
    ngày xưa muốn dung lượng lớn cũng không được vì phần cứng đâu cho phép
  • bibizu
    Ngày xưa code mobile tiết kiệm từng kb bộ nhớ, bây giờ nói thật là không quan tâm lắm,